Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM

Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM
Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM Làm Bảng Quảng Cáo Đẹp Giá Rẻ Tại TP HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in phun khổ lớn thi công lắp đặt nhiều loại bảng quảng cáo các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn và nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng

Chia sẻ:

0917 121133

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC LOẠI BẢNG QUẢNG CÁO TẠI TP HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in phun khổ lớn thi công lắp đặt nhiều loại bảng quảng cáo các công trình  có quy mô từ nhỏ đến lớn và nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng.  Cùng đội ngũ chuyên viên thiết kế, thi công  có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm , tận tâm với nghề.  Công ty chúng tôi tự tin đem đến quý khách hàng dịch vụ làm bảng quảng cáo tốt nhất, đẹp nhất với giá thành ưu đãi nhất  thị trường.

Chúng tôi nhận thi công tất cả các loại bảng quảng cáo trong khu vực TP HCM và các tỉnh thành lân cận , đối với các công trình lớn chúng tôi nhận thi công trên toàn quốc. Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ làm bảng quảng cáo sau :

1.Bảng  Mica

Bảng Mica được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt bóng mịm và đa dạng về màu sắc nên rất đươc các chủ cửa hàng ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có 2 loại mica thường được sử dụng trong bảng quảng cáo đó là mica Đài Loan và Mica Trung Quốc.  chúng được phân biệt với nhau nhờ kích thước độ dày và thời gian sử dụng, Mica Đài Loan từ 2,3,5,8,10 … mm và phụ thuộc vào màu sắc khác nhau, Bảng Mica Trung Quốc  có độ dày không đều, mỏng hơn, giòn hơn nên dễ vỡ so với bảng quảng cáo Mica Đài Loan.

Bảng mica hãng âm thanh Pioneer

 2. Bảng quảng cáo ngoài trời Pano

Bảng quảng cáo Pano  sử dụng bạt  hiflex in phun kỹ thuật số. Bảng có ưu điểm giá thành rẻ thi công nhanh  nhưng vẫn đảm bảo được việc truyền tải nội dung sản phẩm tới khách hàng. Bảng quảng cáo Pano có kích thước lớn từ 50m2( bảng đặt trong nội thành ) đến 250 m2( bảng đặt trên các đường cao tốc, đường quốc lộ, bảng quảng cáo ngoài trời…). Để sử dụng bảng quảng cáo pano cần có sự đồng ý của các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại nơi đặt bảng.

Biển quảng cáo ngoài trời Vinaphone

3. Bảng hộp đèn

Thiết kế của bảng hộp đèn dung cho cửa hàng, quán ăn , showroom, công ty, tập đoàn … là hệ thống đèn được đặt phía trong biển, Mặt bảng thường dùng bằng Mica hoặc Mặt bạt Hiflex in phun. Bo viền khung biển bằng khung nhôm định hình hoặc lót Tole. Bảng thường được các cửa hàng quán ăn, shop thời trang… sử dụng nhất là có bán đêm. Bảng có ưu điểm nhiều màu sắc, hoa văn và hiển thị được hình ảnh lên đó.

4. Bảng quảng cáo màn hình Led

Ngày nay bảng quảng cáo màn hình led đang rất thịnh hành trên thế giới với ưu điểm hình ảnh sắc nét, công nghệ hiện đại, thu hút khách hàng hơn tuy nhiên biển quảng cáo màn hình led ở Việt Nam chưa thật sự được ưa chuộng bởi giá thành tương đối cao, được sử dụng chủ yếu cho các tập đoàn, công ty có quy mô lớn…

5 Bảng  Aluminum chữ nổi.

Bảng Aluminium composite được làm từ tấm ốp hợp kim nhôm nhựa. Tấm nhôm nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao, dễ làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt . Quý khách hàng có thể làm biển hiệu công ty, showroom, cửa hàng … bằng Bảng Aluminum kết hợp Mica chữ nổi có đèn led sáng trong chữ, Bảng Aluminum kết hợp đèn led.

6 Bảng tên phòng ban, biển chức danh, bảng chỉ dẫn

Chúng ta có thể sử dụng bảng Mica, Bảng Aluminum  với nhiều màu sắc khách nhau, nội dung truyền tải được cắt dán bằng decan chìm.

7 Bảng đồng, bảng inox 

Bảng đồng, bảng inox thường được dùng làm biển tên công ty, biển tên trung tâm, trường học … biển  làm bằng các tấm đồng phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng. Nội dung bên trong có thể được sơn màu theo yêu cầu của khách hàng.

8 Bảng đèn led

 Bảng quảng cáo đèn led sử dụng đèn led điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng , nội dung quảng cáo . Bảng đèn led với nhiều màu sắc rực rỡ đa đạng dễ gây sự chú ý .

9 Bảng quảng cáo động Trivision hay còn gọi là biển quảng cáo 3 mặt lật.

 Bảng quảng cáo 3 mặt lật là loại hình quảng cáo động. Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt.

 Cấu tạo của bảng quảng cáo Trivision gồm các thanh nhôm hình tam giác đều, hình ảnh quảng cáo được phun lên giấy ảnh đề can PP. Bảng quảng cáo Trivision có đặc điểm là lắp đặt đơn giản, thao tác dễ dàng, bảo dưỡng thuận tiện.

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Và Truyền Thông Thành Phát chuyên thiết kế thi công các loại bảng quảng cáo tại TP HCM

- Băng Rôn , Áp Phích , Banner …

+ Biển quảng cáo pano tấm lớn ngoài trời

+ Biển Nhôm Alumilum

+ Biển Ăn Mòn : Đồng , Inox ..

+ Biển hộp đèn, biển điện tử, led ma trận, led chữ chạy, màn hình led

+ Biển Phòng Ban , Biển chỉ dẫn ..

+ Chữ Nổi : Đồng , Inox , Mica , Aluminum , Gỗ MDF , Tôn …

+ Sửa chữa ,căng lại mặt biển quảng cáo, thay mặt bạt

Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline : 0917 12 11 33 để nhận được tư vấn, báo giá và ưu đãi giảm giá ngay 10% đối với khách hàng mới sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trải nghiệm dịch vụ làm biển quảng cáo của chúng tôi bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng về chất lượng dịch vụ cũng như thời gian thi công.

Chúng tôi hi vọng sẽ được hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất. 

******************************************************************************************

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT

 55/9 Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 0917 121133

 hovanluu@thanhphatadv.com

 www.thanhphatadv.net