Thiết Kế In Ấn Poster

Thiết Kế In Ấn Poster
Thiết Kế In Ấn Poster Thiết Kế In Ấn Poster Thiết Kế In Ấn Poster Thiết Kế In Ấn Poster Thiết Kế In Ấn Poster Thiết Kế In Ấn Poster Thiết Kế In Ấn Poster

Công ty in poster quảng cáo Thành Phấtdv mang đến quý khách hàng dịch vụ in poster ấn tượng giá rẻ nhất tại TP HCM.

Chia sẻ:

0917 121133

In Poster là hình thức quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp hay tập đoàn không thể thiếu vì tính chất qua trọng của chất qua trọng của nó trong quảng bá thương hiệu sản phẩm.

In poster là một phương án truyền thông hiệu quả mà hầu hết các doanh nghiệp đều ứng dụng thành công. Poster truyền tải hình ảnh quảng cáo và những thông tin cơ bản của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, nhằm quảng bá thương hiệu, kích thích.

Các nghĩa phổ biến của poster:

Affiche (Tiếng Pháp): nghĩa là yết thị quảng cáo.

Poster(Tiếng Anh): nghĩa là áp phích quảng cáo.

Propaganda Poster: nghĩa là tranh tuyên truyền (chính trị, văn hóa,…).

Cách sử dụng poster là có thể dán lên tường, tại khu triễn lãm, trưng bày, tòa nhà,  các đại lý …hoặc có thể đóng khung treo lên cao.  Vị trí trình bày của poster thường là những nơi công cộng và đối tượng thưởng thức là công chúng mọi tầng lớp trong xã hội nên thông tin của Poster dù được phản ánh trực tiếp hay gián tiếp đều phải súc tích, đơn giản, dễ dàng nhận biết ghi nhớ và mang tính đại chúng cao nhất.

Nhìn chung thì poster chia làm 3 loại chính:

Poster nghệ thuật: thường được dùng để thể hiện ý tưởng của những nhà thiết kế đồ họa.

Poster quảng cáo: dùng để quảng cáo cho một mặt hàng, dịch vu, sự kiện nào đó của công ty.

Poster cộng đồng: là poster quảng bá tên tuổi của diễn viên, quảng cáo sự kiện, các poster có tính chất tuyên truyền, cổ động.

Hãy đến với công ty chúng tôi, chuyên sản xuất và in ấn các loại sản phẩm từ giấy, điển hình là in túi giấy, in decal, catalogue, tờ rơi, in lịch tết … nhận in các loại poster theo yêu cầu của khách hàng giá tốt nhất. Thành Phát ADV chúng tôi  sử dụng công nghệ in offset làm tăng chất lượng in ấn, giảm thiểu tối đa thời gian cúng như chi phí in. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc, thiết kế file theo yêu cầu của khách hàng.

 

Chi phí in poster siêu rẻ giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng. Sự uy tín luôn đặt hàng đầu đã để lại những ấn tượng sâu sắc tốt đẹp nhất đối tất cả khách hàng, giúp chúng tôi nâng cao thương hiệu quảng bá tên tuổi trong lĩnh vực In Ấn Quảng Cáo.

Dưới bàn tay thiết kế sáng tạo và đầy kinh nghiệm, chúng tôi tụ tin sẽ cho ra đời những tấm poster độc đáo, trình bày hấp dẫn nổi bật được sản phẩm, hình ảnh sự kiện cần quảng cáo đánh ngay cái nhìn đầu tiên của mọi người để tạo sự thu hút.

Quy Cách và thông số báo Giá poster

- Chất liệu in poster giấy hay decal ( giấy thì độ dày bao nhiêu thường từ 200 gms đến 300 gms )

- FIle thiết kế hoàn thành hay chưa ( nếu chưa vui lòng chúng tôi sẽ đãm nhiệm luôn vấn đề này )

- poster bạn có cần cán màng hay không

- nếu poster bạn là giấy thì dùng keo 2 mặt dán bao nhiêu gốc

- Kích thước poster bạn là bao nhiêu , A3 hay A2 hay các kích thước khách

 Các bạn in poster Dạng decal vui lòng gọi cho chúng tôi 0917 121133

*******************************************************************************************************************

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT

 55/9 Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 0917 121133

 hovanluu@thanhphatadv.com

 www.thanhphatadv.net