Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy

Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy
Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy Thiết Kế In Ấn Các Loại Túi Giấy

Với một chiếc túi giấy được thiết kế đẹp, bắt mắt sẽ gây được ấn tượng mạnh với khách hàng về sản phẩm. Hãy để đội ngũ thiết kế tại Thành Phát Adv tạo nên dấu ấn riêng cho sản phẩm của bạn.

Chia sẻ:

0917 121133

Túi giấy là ngày nay là sản phẩm quảng cáo , mang đến nhiều giá trị cho thương hiệu không những dùng để quảng bá mà còn làm tăng giá trị sản phẩm , nếu bạn là công ty muốn tặng phẩm thì túi giấy là 1 sự lựa chọn tuyệt vời , cho đến nhưng shop thời trang càng phải đầu tư cho thiết kế túi giấy vì nó mang đến đẳng cấp thương hiệu góp phần trong việc bán hàng.

 

Hiện nay, ô nhiễm môi trường là một vấn đề cấp bách không chỉ đối với giới chuyên môn mà nó đang có tác dộng cụ thể tới cuộc sống của mỗi chúng ta. Con người ngày càng có tầm nhận thức cao hơn về vấn đề này, chúng ta đang có xu hướng thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm có hại cho môi trường mà thay vào đó là những sản phẩm mang lại lợi ích cao hơn. Sử dụng túi giấy thời trang vừa là một phương pháp hiệu quả cho việc thay thế các loại túi chứa đựng bình thường-gây ô nhiễm môi trường, vừa có tác dụng ghi lại dấu ấn, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Một chiếc túi được thiết kế ấn tượng, rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng, giúp cho sản phẩm mà nó chứa đựng được bán tốt hơn.

Hãy thử tưởng tượng, bạn đi mua những loại sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo… hay những sản phẩm cao cấp khác như mỹ phẩm, nước hoa… thì việc những sản phẩm  đó được đựng trong túi nilon bình thường hay trong túi giấy thời trang có thiết kế đặc sắc, ấn tượng có sự khác biệt rất lớn. Chính vì vậy, việc in túi đã và đang là một xu hướng được hầu hết các shop thời trang thực hiện như một phần quan trọng trong chiến lược Marketing sản phẩm

Chúng tôi chuyên in túi giấy có các loại như:

+ Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung).
+ Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)
+ Túi giấy in offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)

Chất liệu thường dùng là Giấy Duplex hoặc giấy Couche

Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.

Túi có thể in hình ảnh hoặc chữ rất đa dạng và thường là túi giấy đứng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in túi giấy

+Tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng.

+Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt đặt làm túi giấy thời trang.

+Giao hàng tận nơi, miễn phí cho mọi khách khách hàng

+In túi giấy rẻ và giảm giá trực tiếp đối với những đơn hàng có số lượng lớn.

+Đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.

Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được ưu đãi một mức giá sản phẩm hợp lý nhất, phù hợp với khả năng, nhu cầu của từng khách hàng.

******************************************************************************************************************

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT

 55/9 Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 0917 121133

 hovanluu@thanhphatadv.com

 www.thanhphatadv.net