Thiết Kế Booth Quảng Cáo

Thiết Kế Booth Quảng Cáo
Thiết Kế Booth Quảng Cáo Thiết Kế Booth Quảng Cáo Thiết Kế Booth Quảng Cáo Thiết Kế Booth Quảng Cáo Thiết Kế Booth Quảng Cáo

Thành Phát Adv chuyên thiết kế, sản xuất booth, thi công booth, làm booth quảng cáo, thiết kế booth, dựng booth chuyên nghiệp giá cạnh tranh TP. HCM

Chia sẻ:

0917 121133

Ngày nay, booth quảng cáo là 1 phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Booth quảng cáo là nơi trưng bày giới thiệu sản phẩm ra thị trường của rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng nhiều lĩnh vực, cũng là nơi tạo sự chú ý và thu hút 1 lượng khách hàng rất lớn. Làm sao để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp của mình. Ngoài giá trị thương hiệu, thì việc thiết kế một booth quảng cáo là rất quan trọng.

Làm thế nào để có 1 Booth quảng cáo độc đáo và chất lượng?

Ý tưởng thiết kế phải tạo ra sự khác biệt và tính độc đáo để tạo sự tò mò và hiếu kỳ của khách tham quan ( màu sắc, ánh sáng, vật liệu phải hài hòa)  nhưng quan trọng là chi phí phải phù hợp với từng doanh nghiệp.

Thiết kế booth quảng cáo ngày nay đang được các doanh nghiệp chú trọng và quan tâm, bởi bên cạnh giới thiệu sản phẩm mới còn phải tạo dựng giá trị thương hiệu gắn với tên tuổi của công ty, do đó bên cạnh việc thiết kế thu hút độc đáo, kết hợp với kỹ thuật thi công sẽ góp phần quan trọng tạo nên chất lượng công trình.

Booth quảng cáo được kết hợp hài hòa bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên sự phong phú và đa dạng của các loại booth activation trên thị trường hiện nay. Để có 1 booth, show activation chất lượng cao, đòi hỏi kỹ thuật thi công của các đơn vị thi công phải chính xác, sử dụng đúng nguồn nguyên vật liệu theo thiết kế ban đầu và đặt biệt là khâu giám sát và quy trình kiểm soát chất lượng thi công của đơn vị đó.

Chính vì thế rất nhiều doanh nghiệp khi làm booth quảng cáo hay các công trình quảng cáo đều chọn các đơn vị chuyên môn đủ năng lực để thi công các công trình của họ.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế sản xuất booth quảng cáo, các công trình quảng cáo cao cấp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc ( Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ...) và các tỉnh lân cận, CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT luôn được các doanh nghiệp chào đón và chỉ định đảm nhận thiết kế và thi công booth quảng cáo, Gian hàng hội chợ, Hội chợ triển lãm Vietbuild, Hội chợ triển lãm ITE, Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao...

Với đội ngủ thiết kế sản xuất booth quảng cáo chuyên nghiệp, trải qua hàng trăm dự án  CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế booth quảng cáo, gian hàng độc đáo, ấn tượng in sâu vào thị hiếu và thu hút gới thương nhân, người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp.

Để tiết kiệm chi phí quảng cáo, ngày nay hầu hết các doanh nghiệp chọn giải pháp hữu hiệu nhất,  là thiết kế booth giới thiệu sản phẩm, bằng hình thức này những sản phẩm mới của doanh nghiệp sắp ra mắt đã đi vào thị trường và được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, tò mò, dùng thử... đây là phương pháp kích hoạt thương hiệu ít tốn kém.

Để có một bản thiết kế booth giới thiệu sản phẩm hiệu quả, đúng tiêu chuẩn, đáp ứng thời gian, cũng như chiến lược Marketing, kích hoạt thương hiệu một các chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo và thi công các loại booth activation, kích hoạt thương hiệu và sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp bạn đi đến thành công.

***********************************************************************************************************

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT

 55/9 Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 0917 121133

 hovanluu@thanhphatadv.com

 www.thanhphatadv.net