Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox

Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox
Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox Làm bảng hiệu Inox, chữ Inox

Xưởng cắt chữ Inox uy tín tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên làm bảng hiệu Inox, cắt chữ inox chất lượng và đẹp. Nâng tầm thương hiệu, sản phẩm của Quý Khách Hàng. Liên hệ 0917 121133 - 0941 86 5959

Chia sẻ:

0917 121133

SẢN PHẨM CỦA BẠN ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU?

 

       Tôi đã đọc ở đâu đó câu chuyện vị Tiểu Hòa Thượng đi bán đá. Tiểu hòa thượng mang viên đá ra chợ bán, người mua trả giá 20 đồng. Sáng hôm sau tiểu hòa thượng mang viên đá đến bảo tàng. Viên đá được định giá 2000 đồng. Hôm sau nữa tiểu hòa thượng mang viên đá đến cửa hàng đồ cổ viên đá có trị giá 200.000 đồng. Và sản phẩm của bạn cũng như viên đá kia sẽ được nâng tầm giá trị khi được trưng bày sang trọng trong cửa hàng có  bảng hiệu ấn tượng và nổi bật .

 

Hãy định giá sản phẩm & lòng tin của khách hàng từ ngay khâu thiết kế bảng hiệu. Một cửa hàng với bảng hiệu thiết nổi bật  cuốn hút luôn khiến khách hàng muốn chi tiền để mua ngay sản phẩm. 
Hôm nay Thành Phát gửi tới các bạn mẫu chữ nổi inox gắn trên nền Mica, Alu đẹp xuất sắc giúp nâng tầm thương hiệu, cửa hàng, showroom, dịch vụ của bạn. 

 

Đến với Thành Phát bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng về chất lượng dịch vụ với mức giá thật sự dễ chịu , toàn bộ chữ sử dụng máy laser filber nên quá trình cắt diễn ra nhanh chóng và có độ chính xác cao. Bên cạnh cắt chữ inox chúng còn chuyên gia công chữ inox với các sản phẩm chính như : chữ inox vàng, chữ inox trắng, chữ inox xanh, chữ inox đen…..

 

 

       Bảng hiệu cửa hàng, showroom, spa, trung tâm luôn tạo sự thu hút đặc biệt hơn các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường bởi sự sang trọng, tinh tế và nổi bật. Trên một con đường các cửa hàng, showroom … như nấm nhưng chỉ có cửa hàng bạn thu hút người đi thường thì đó thực sự là 1 kênh Marketing hiệu quả mà lại không hề tốn chi phí. Đặc biệt bảng hiệu chữ nổi inox có tuổi thọ rất cao từ 10 – 15 năm đối với bảng hiệu trong nhà và từ 5 – 10 năm đối với bảng hiệu ngoài trời, do khả năng chống ô xi hóa cực cao, khả năng chịu nhiệt tốt, màu sắc đẹp thu hút….

 

 

Sau đây Thành Phát xin giới thiệu đến Quý Khách Hàng các mẫu chữ cắt inox hiện hành. Thành Phát rất mong có cơ hội được mang đến Quý Khách Hàng những mẫu chữ inox đẹp xuất sắc, sáng bóng, tinh sảo trên từng đường cắt.

 

1 Chữ inox vàng , trắng , Xanh :

Inox 304 được gia công cắt uốn trên công nghệ hiện đại, máy cắ CNC Laser nên độ chính xác cao, đường uống chữ đạt chuẩn từng mm, đường bo chính xác, ngay cả những chữ khó như chữ có chân và chữ thẩm mỹ uốn lượn.

 

 

2 Chữ inox nổi xước:

Đây là bảng hiệu làm chữ inox nổi được làm từ chất liệu inox SUS 201, không bị rỉ, xước 2 line và sử dụng inox 1mm để uốn nổi theo chiều cao của chữ, giúp làm chữ inox được làm nổi và ấn tượng hơn. Ưu điểm: Làm chữ inox loại này có độ bền cao, đơn giản nhưng sang trọng, chữ sáng bóng và bền màu theo thời gian.

 

 

3. Làm chữ inox nổi lồng mặt mica với âm đèn LED:

 

Với bảng hiệu này, làm chữ inox được thiết kế, gia công từ inox 304 cắt uốn Laser, uốn nổi sau đó được lồng bằng mica 304. Bên trong có âm đèn LED có thể cho ra nhiều hiệu ứng ánh sáng, màu sắc thu hút và đẹp mắt. Bảng hiệu làm chữ inox nổi lồng mặt mica với âm đèn LED, có hiệu quả quảng cáo mạnh vào ban đêm. Do đó, loại hình quảng cáo này được rất nhiều nhà hàng, khách sạn tiệc cưới lựa chọn.

 

 

Là một trong những xưởng lớn chuyên về cắt chữ inox, thi công bảng hiệu, hộp đèn…. tại Hồ Chí Minh. Thành Phát rất mong có cơ hội đưa những sản phẩm chất lượng của mình đến  Quý Khách Hàng .

---------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHÁT

 0917 121133Mr Lưu  – 0941 86 5959 Ms Hương

 hovanluu@thanhphatadv.com

www.thanhphatadv.net